आजच्या घडीला नोकरी मिळविणे सोपे राहिले नाहीय. उच्च शिक्षण घेऊनही बऱ्याच तरुणांच्या हाताला काम नाहीय. यामुळे देशात बेरोजगारीची संख्या वाढत असल्याची ही चिंताजनक बाब आहे. त्यात कौशल्याच्या कमतरतेमुळे, सामान्य पदवी अभ्यासक्रम करणाऱ्या तरुणांना खासगी क्षेत्रात नोकऱ्या मिळविण्यासाठी अनेक आव्हानांना सामोरे जावे लागत असल्याचे अनेकदा दिसून येते.
2019 मध्ये प्रसिद्ध झालेल्या एका अहवालानुसार, देशात सामान्य बॅचलर ऑफ आर्ट्स (BA) पदवी किंवा इतर साध्या पदवी अभ्यासक्रमांचा पाठपुरावा करणाऱ्या तरुणांची संख्या मोठी आहे. तत्कालीन अहवालात नमूद केलेल्या आकडेवारीनुसार, सुमारे 9.34 दशलक्ष विद्यार्थी दरवर्षी भारतात बी.ए.चे शिक्षण घेत आहेत, ज्यामुळे संपूर्ण भारतात सर्वाधिक नावनोंदणी असलेला हा अभ्यासक्रम आहे. त्यानंतर B.Sc. सुमारे 4.68 दशलक्ष आणि बी.कॉम. 4.03 दशलक्ष आहे.मनुष्यबळ विकास मंत्रालयाने 22 सप्टेंबर 2019 रोजी प्रकाशित केलेल्या अखिल भारतीय उच्च शिक्षण सर्वेक्षण (AISHE) मध्ये ही आकडेवारी दिसून येईल.
(इथे दिलेली माहिती वृत्तांकनानुसार आहे. त्यात बदल असू शकतो)
अशा परिस्थितीत दरवर्षी इतके अकुशल लोक नोकऱ्या शोधतात, ज्यामुळे कुठेतरी बेरोजगारीलाही चालना मिळते. त्यामुळे ही समस्या सोडवण्यासाठी आणि अशा तरुणांना जास्तीत जास्त रोजगाराशी जोडण्याच्या प्रयत्नात, देशातील सुप्रसिद्ध लर्निंग प्लॅटफॉर्म Safalta.com ने डिजिटल मार्केटिंग आणि ग्राफिक डिझाईनचे अभ्यासक्रम सुरू केले आहेत. उमेदवार मोबाईलच्या मदतीने घरी बसून हे अभ्यासक्रम पूर्ण करू शकतात. या अभ्यासक्रमांची सर्वात महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे त्यामध्ये प्रवेश घेण्यासाठी कोणत्याही विशेष पदवीची आवश्यकता नाही.
या कारणांसाठी कौशल्ये शिकले गेले पाहिजेत?
त्यांची मागणी वेगाने वाढली आहे: एका अहवालानुसार, सध्या सुमारे 69% कंपन्या डिजिटल मार्केटर शोधत आहेत.
आकर्षक पगार: आजकाल उद्योगात अशा व्यावसायिकांना आकर्षक पगारही दिला जात आहे.
परदेशात नोकरीच्या संधी: ही कौशल्ये शिकल्यानंतर देशातच नव्हे तर परदेशातही नोकरी मिळवण्याचे अनेक मार्ग खुले होतात.
सहज करिअर सुरू करण्याची संधी: या क्षेत्रातील झपाट्याने वाढ झाल्यामुळे, कार्यरत उमेदवारांना मोठी मागणी आहे, ज्यामुळे फ्रेशर्सनाही सहज नोकऱ्या मिळतात.
स्वत:चा व्यवसाय सुरू करण्याची संधी: डिजिटल मार्केटिंग शिकल्यानंतर तुम्ही डिजिटल मार्केटिंग एजन्सी, क्रिएटिव्ह एजन्सी, जाहिरात एजन्सी असे अनेक व्यवसायही सुरू करू शकता.
डिजिटल मार्केटिंग आणि ग्राफिक डिझाइन कोर्सची वैशिष्ट्ये
भारतात दरवर्षी सुमारे 9.34 दशलक्ष विद्यार्थी बीए प्रोग्राम करत आहेत
भारतातील डिजिटल क्षेत्रात करिअर करण्यास इच्छुक असलेल्या व्यक्तींसाठी काही शिफारसी काय आहेत?
काही शिफारशींमध्ये कौशल्ये आणि ज्ञान प्राप्त करणे, पोर्टफोलिओ तयार करणे, नेटवर्किंग करणे, नवीनतम ट्रेंडवर अपडेट राहणे, संधी शोधणे आणि फ्रीलान्सिंगचा विचार करणे समाविष्ट आहे.
डिजिटल मार्केटरला कोणत्या प्रकारचे डेटा आणि मेट्रिक्सचे विश्लेषण करणे आवश्यक आहे?
डिजिटल मार्केटर्सना वेबसाइट ट्रॅफिक, रूपांतरण दर, क्लिक-थ्रू दर, बाऊन्स दर, प्रतिबद्धता दर आणि गुंतवणूकीवर परतावा (ROI) यासह विविध डेटा आणि मेट्रिक्सचे विश्लेषण करणे आवश्यक आहे. ते वापरकर्ता वर्तन आणि वेबसाइट कार्यप्रदर्शन ट्रॅक करण्यासाठी Google Analytics सारखी साधने देखील वापरू शकतात.
डिजिटल मार्केटिंगच्या कोणत्याही विशिष्ट क्षेत्रात तज्ञ असणे आवश्यक आहे का?
नाही, डिजिटल मार्केटिंगच्या कोणत्याही विशिष्ट क्षेत्रात तज्ञ असणे आवश्यक नाही. तथापि, एखाद्या विशिष्ट क्षेत्रात कौशल्य असल्याने तुम्हाला जॉब मार्केटमध्ये वेगळे राहण्यात मदत होते आणि तुम्हाला जास्त पगाराची नोकरी मिळण्याची शक्यता वाढते. तुम्ही सामान्यतावादी बनणे देखील निवडू शकता आणि डिजिटल मार्केटिंगच्या सर्व पैलूंबद्दल ज्ञान मिळवू शकता.